Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm
Chỉ cần 10 phút là bạn đã có ngay kiểu tóc hoàn hảo để đi dự tiệc

Chỉ cần 10 phút là bạn đã có ngay kiểu tóc hoàn hảo để đi dự tiệc

Support EGANY
Th 7 09/10/2021
Nội dung bài viết

Cùng tham khảo những kiểu tóc dễ làm nhưng không kém phần xinh xắn để rút ngắn thời gian sửa soạn cho những lần tham gia tiệc tùng sắp tới nhé!

Đã đến lúc chào đón mùa lễ hội và kỳ nghỉ Giáng Sinh hay Năm mới tuyệt vời nhất trong năm. Những lúc ấy, bạn phải dành thời gian để mua sắm, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và không phải ai cũng có đủ thời gian để sửa soạn cho bản thân mình trước khi đến những buổi tiệc, phải không? Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn còn rất ít thời gian để tạo một kiểu tóc dự tiệc hoàn hảo.

Đó là lý do vì sao bạn cần đến ý tưởng cho những kiểu tóc giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng và lung linh để tỏa sáng trong bữa tiệc. Và quan trọng nhất là bạn có thể hoàn thành kiểu tóc chỉ trong 10 phút ngắn ngủi.

Để có được một mái tóc đi tiệc hoàn hảo vào phút cuối, một sợi dây ruy băng chính là trợ thủ đắc lực nhất. Hãy lấy ¼ sợi dây và buộc lỏng lẻo quanh cổ như choker, sau đó buộc xung quanh tóc đuôi ngựa của bạn. Nó không chỉ gợi lên nét tinh tế, sang trọng mà bạn còn có thể tận dụng sợi dây ruy băng như là phụ kiện hai trong một. Hơn thế nữa, một kiểu tóc đuôi ngựa mềm mượt luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi sự kiện hay tiệc tùng của bạn.

Chìa khóa để phá cách và tạo kiểu phong phú cho mái tóc của bạn chính là thêm phụ kiện. Nó không chỉ giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ trong bữa tiệc mà còn là một gợi ý tuyệt vời để nâng tầm mái tóc đơn giản hằng ngày. Một kiểu tóc đuôi ngựa cần phải được gắn phụ kiện lấp lánh phía trên, hoặc bạn cũng có thể thử đính một hàng kim cương dọc theo mái tóc để tạo hiệu ứng lung linh và nổi bật hơn.

Vào những mùa lễ hội, hãy cân nhắc đến việc thay đổi búi tóc thấp với một kiểu tóc phồng và rực rỡ hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là búi hai phần tóc chồng lên nhau và gắn vương miện lên phía trên. Bạn cũng có thể làm tương tự như thế đối với kiểu tóc đuôi ngựa. Đó là chia tóc thành hai phần bằng nhau, cột tóc đuôi ngựa cao chồng lên tóc đuôi ngựa còn lại, và buộc chung lại với nhau bằng một sợi dây thun. Sau đó cột một sợi dây thun khác tại phần dưới của đuôi ngựa, cách mỗi phần cột phía trên khoảng hai inch và cứ tiếp tục như thế cho đến hết mái tóc.

Nếu bạn sở hữu một mái tóc tự nhiên và bồng bềnh tuyệt đẹp vào ngày hôm đó, điều quan trọng nhất làm nổi bật mái tóc của mình. Đây là một kiểu tóc xoăn độc đáo dựa trên phong cách headband cổ điển. Bạn có thể tạo điểm nhấn khác biệt với một số loại dây headband đàn hồi và sau đó buộc chúng vào mái tóc. Hoặc ghép kiểu headband siêu lung linh này vào mái tóc gợn sóng hoặc tóc xoăn. Còn đối với mái tóc thẳng, hãy tạo kiểu hoặc dùng keo xịt tóc giữ nếp để có thể cố định vương miện, phụ kiện vào mái tóc để tránh nguy cơ bị rơi xuống.

 

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, hãy lựa chọn kiểu tóc búi cổ điển với bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn, chẳng hạn như búi cao, thấp hay tóc tết. Bạn cũng nên gắn thêm phụ kiện cho búi tóc thấp đơn giản. Hoặc dành ra một phần tóc dài, thắt đuôi cá rồi quấn quanh búi tóc để mang lại cảm giác mới mẻ, bắt mắt hơn cho bạn khi tham gia những buổi tiệc.

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

Hưng Võ

Bài viết hay

Nội dung bài viết